Đang Trực Tuyến

314 người đang online trong đó bao gồm 6 thành viên, 284 khách và 24 robots
  1. saas24,
  2. totosite69

Top 8 sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Quy Lee, 16 Tháng năm 2019.

  1. Quy Lee

    Quy Lee Auto Bots

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    485
    Cùng tìm hiểu 8 sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất để trao đổi, mua bán tiền ảo (coin) Bitcoin với bất kỳ Altcoin nào năm 2019 qua bài viết này nhé.

    Bitcoin và Altcoin đang nhận được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trên toàn thế giới. Các loại tiền điện tử này đang dần chứng minh rằng mình là nơi trú ẩn an toàn trước các chính sách lạm phát của chính phủ. Đó là lý do mà một số người thậm trí còn sử dụng tiền điện tử làm quỹ hưu trí của họ, một số người hold (trữ lâu dài) và một số người đang đầu cơ thuần túy với giao dịch ngắn hạn (mua thấp bán cao)

    Chắc hẳn với những ai mới bước chân vào thị trường tiền điện tử thì câu hỏi mà họ muốn hỏi nhiều nhất có lẽ là:

    • Tôi mua loại tiền điện tử ở đâu?
    • Sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất là gì?
    Dưới đây là danh sách các sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất bắt đầu từ các sàn giao dịch dễ sử dụng tới các sàn giao dịch nâng cao.

    Sàn giao dịch Binance

    Binance là một sàn giao dịch uy tín hàng đầu thế giới. Mặc dù nó có trụ sở ở Trung Quốc, nhưng nó không phục vụ cho quốc gia bản địa của nó nhưng mở cửa cho hầu hết các quốc gia trên thế giới.

    Trang chủ: Binance.com

    [​IMG]

    Kể từ khi ICO cho đến nay, nó đã phát triển vượt bậc và hiện được đặt trong 10 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên thế giới. Hiện tại nó hỗ trợ giao dịch với 140 altcoin.

    Binance là một sàn giao dịch tập trung đã thực hiện một cách độc đáo để mở rộng kinh doanh và cũng cung cấp một khoản chiết khấu kha khá cho các nhà giao dịch trong ngày nếu họ sử dụng tiền BNB. BNB là Binance Coin, tiền tệ cơ sở của sàn giao dịch này.

    Cấu trúc phí của Binance cũng là duy nhất. Để bắt đầu, họ có 0,1% phí giao dịch tiêu chuẩn vốn đã khá ít hơn so với các công ty cùng ngành khác. Bạn thậm chí có thể giảm phí của mình hơn nữa nếu bạn trả phí giao dịch trong BNB theo cấu trúc được hiển thị bên dưới.

    Để bắt đầu với Binance, bạn cần đăng ký bằng ID email của mình và quá trình này khá đơn giản và nhanh chóng. Hơn nữa, bạn nhận được 1 đồng xu QTUM như một cử chỉ tử tế khi đăng ký, giới hạn ở 10.000 đồng xu QTUM trên cơ sở đầu tiên đến trước.

    Binance là một trong số ít các sàn giao dịch cung cấp ứng dụng di động cho iOS và Android. Sử dụng một thời gian, tôi thấy quá dễ dàng để giao dịch tiền điện tử trong khi di chuyển.

    [​IMG]

    Họ cũng có các kế hoạch mạnh mẽ như hỗ trợ đa ngôn ngữ, ứng dụng di động cho cả người dùng iOS và Android, Chương trình thiên thần Binance và Community Coin mỗi tháng, v.v. để áp dụng nhiều hơn nền tảng của họ.

    Sàn giao dịch Changelly

    Changelly là một trong những cách dễ nhất để có được các loại tiền điện tử khác nhau.

    Changelly có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về các sản phẩm luôn luôn tốt được đưa vào không gian tiền điện tử.

    Trang chủ: Changelly.com

    [​IMG]

    Một trong những điều tốt nhất về Changelly là bạn không cần phải trải qua bất kỳ quy trình xác minh hoặc đăng ký dài dòng nào. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng ID email của bạn (hoặc bất kỳ ID email nào) và bắt đầu trao đổi!

    Hiện tại, nó hỗ trợ hơn 35 loại tiền điện tử cùng với các cặp fiat như USD / EUR. Đây là một trong những trao đổi tốt nhất và dễ sử dụng nhất hiện có.

    Khi bạn sử dụng Changelly để trao đổi tiền điện tử, các bot Changelly kết nối theo thời gian thực với một số sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất trên thị trường để có được mức giá tốt nhất.

    Thông thường, khi sử dụng Changelly, một giao dịch sẽ mất từ 5 đến 30 phút và họ tính phí hoa hồng 0,5% cho mỗi giao dịch.

    Nhưng tất cả những gì bạn cần để mua từ Changelly là VISA / MasterCard (thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ) hoặc bất kỳ loại tiền điện tử nào được Changelly hỗ trợ và ví mà bạn muốn nhận tiền mới. Thủ tục rất đơn giản.

    Sàn giao dịch Kucoin

    Kucoin là một sàn trao đổi tiền điện tử có giao diện người dùng rất dễ sử dụng. KuCoin cung cấp nhiều loại tiền phổ biến và độc đáo như DragonChain, $ KCS và nhiều loại khác. Giống như Binance, họ cung cấp một ứng dụng di động đầy đủ chức năng cho Android và iOS.

    Trang chủ: Kucoin.com

    [​IMG]

    Để bắt đầu với KuCoin, bạn có thể gửi bất kỳ loại tiền điện tử nào bạn chọn: BTC và bắt đầu giao dịch.

    Sàn giao dịch Houbi Pro

    Huobi Pro là một sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng hiện đã di chuyển trên toàn thế giới để phục vụ số lượng nhà đầu tư tối đa. Nó có trụ sở ở Singapore và đã hoạt động trong không gian này thành công trong năm năm qua.

    Trang chủ: Houbi.pro

    [​IMG]

    Nó chiếm vị trí số 3 trong danh sách trao đổi của CoinMarketCap theo khối lượng và có 244 cặp tiền điện tử. Do đó, không cần phải nói, về điều này, bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với vấn đề thanh khoản trên sàn giao dịch này.

    Họ cũng có các ứng dụng di động cho cả Android và iOS cho người dùng muốn giao dịch tiền điện tử khi đang di chuyển.

    Sàn giao dịch Bittrex

    Bittrex là một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, cung cấp cho bạn tùy chọn để giao dịch hơn 190 loại tiền điện tử tại một thời điểm. Chúng được quản lý tốt và tuân thủ tất cả các quy tắc hiện hành của Hoa Kỳ, vì vậy người dùng tiền điện tử không cần phải lo lắng về sự an toàn của tiền của họ.

    Trang chủ: Bittrex.com

    [​IMG]

    Bittrex xử lý một trong những khối lượng giao dịch BTC lớn nhất trong số tất cả các sàn giao dịch trên thế giới.

    Tại đây, người dùng (người mua / người bán) quyết định mức giá mà họ muốn giao dịch và Bittrex tính phí cho họ một khoản phí dịch vụ nhỏ để cung cấp nền tảng này (0,25%).

    Để bắt đầu với Bittrex, bạn cần đăng ký và đăng nhập thông qua ID email của mình, nhưng để rút tiền, bạn cần thực hiện KYC bằng cách gửi tài liệu ID và số điện thoại, cũng như cho phép xác thực hai yếu tố cho giới hạn cao hơn.

    Nhưng một điều tốt về Bittrex là việc xác minh tài khoản diễn ra khá nhanh.

    Bittrex hỗ trợ hai loại tài khoản:
    • Tài khoản cơ bản – số tiền rút có giá trị lên tới 3 BTC / ngày.
    • Tài khoản nâng cao – số tiền rút có giá trị lên tới 100 BTC / ngày.
    Bittrex là một sàn giao dịch chỉ có tiền điện tử, có nghĩa là nó không cho phép bạn gửi các loại tiền tệ fiat như USD, EUR, GBP, v.v.

    Họ cung cấp quyền truy cập vào các công cụ giao dịch tiên tiến như biểu đồ nến và hình chữ thập, nhưng giao diện người dùng khá sạch sẽ và trực quan, vì vậy người mới sẽ không gặp vấn đề gì.

    Sàn giao dịch Poloniex

    Được thành lập bởi Tristan D’Agosta , Poloniex đã hoạt động từ tháng 1 năm 2014 và chắc chắn là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới.

    Nó được dựa trên Hoa Kỳ và cung cấp hơn 100 loại tiền điện tử cho người dùng để giao dịch.

    Trang chủ: Poloniex.com

    [​IMG]

    Khi bạn nói về khối lượng giao dịch, không có gì vượt qua Poloniex. Năm 2017, Poloniex có khối lượng ETH cao nhất vì nó hỗ trợ thị trường Ethereum độc lập cũng như thị trường BTC.

    Đó là một trao đổi chỉ có tiền điện tử, nhưng bạn có thể bắt đầu giao dịch dễ dàng bằng cách gửi USDT ( Tether đô la ).

    Poloniex cũng có các biểu đồ nến có thể phóng to cho 5 phút, 15 phút, 30 phút, 2 giờ, 4 giờ và 1 ngày, cùng với tính năng giới hạn cho các nhà giao dịch tiền điện tử tiên tiến.

    Poloniex tính phí từ 0,15% đến 0,25% cho tất cả các giao dịch tùy thuộc vào việc bạn là nhà sản xuất hay người nhận.

    Vì vậy, nếu bạn đang muốn giao dịch nhiều loại tiền thay thế, thì bạn nên chọn Poloniex.

    Sàn giao dịch Bitfinex

    Bitfinex là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất và phổ biến nhất hiện có.

    Trang chủ: Bitfinex.com

    [​IMG]

    Dựa trên Hồng Kông và hoạt động từ năm 2014, nó cung cấp cho người dùng tùy chọn giao dịch 13 loại tiền điện tử sau đây để đổi lấy USD hoặc BTC:

    • Bitcoin
    • Bcash
    • Dash
    • Ethereum
    • Zcash
    • Monero
    • Litecoin
    • Ethereum Classic
    • OmiseGO
    • EOS
    • IOTA
    • Santiment
    • Ripple
    Không giống như Bittrex và Poloniex, bạn có thể giao dịch bằng USD (với phí chuyển khoản ít nhất là 20 đô la). Ngoài ra, người dùng sẽ cần phải trả một khoản phí giao dịch thay đổi từ 0,1% đến 0,8%

    Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn rút tiền hoặc gửi bất cứ thứ gì, bạn sẽ phải trả một khoản phí nhất định:

    Trên Bitfinex, nếu bạn là một nhà giao dịch chuyên nghiệp, bạn sẽ tìm thấy các công cụ giao dịch tiên tiến như lệnh giới hạn, lệnh dừng, lệnh dừng, điền hoặc giết, TWAP và các biểu đồ khác cùng với các biểu đồ thị trường khác nhau.

    Để bắt đầu trên Bitfinex, bạn cần đăng ký , xác minh ID của mình và tự xác thực. Thông thường phải mất 15-20 ngày làm việc sau khi gửi bằng chứng ID hợp lệ trước khi bạn được chấp nhận vào nền tảng.

    Và bất cứ khi nào bạn cảm thấy nhàm chán với phiên bản web hoặc muốn giao dịch khi đang di chuyển, bạn có thể sử dụng các ứng dụng di động Android và iOS của Bitfinex.

    Sàn giao dịch Bitmex

    Bitmex là sàn giao dịch Bitcoin và các loại tiền điện tử phát sinh khác dựa trên Bitcoin. BitMEX là một sàn giao dịch thuộc sở hữu của công ty HDR Global Trading Limited được thành lập vào năm 2014 bởi ba chuyên gia về tài chính, thương mại và kỹ thuật là Arthur Hayes (CEO), Samuel Reed (CTO) và Ben Delo (COO). Sàn BitMEX chính thức hoạt động từ ngày 24/11/2014, là một trong những sàn giao dịch đầu tiên tại thời điểm đó. Đến nay có thể nói BitMEX là một trong những sàn giao dịch Bitcoin lâu đời và uy tín nhất.

    Trang chủ: Bitmex.com

    [​IMG]

    Bảng xếp hạng đánh giá 7 sàn giao dịch tốt nhất

    Sử dụng các sàn giao dịch tiền điện tử ở trên sẽ cho phép bạn mua gần như tất cả các loại tiền điện tử mà bạn có thể muốn mua.

    [​IMG]

    Vakaxa hy vọng những hiểu biết này sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn trao đổi tiền điện tử tốt nhất để bạn sử dụng.
     
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này