Đang Trực Tuyến

472 người đang online trong đó bao gồm 4 thành viên, 441 khách và 27 robots
  1. tructiepdagabet

So sánh sự khác biệt giữa bitcoin và bitcoin cash

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Goo.gl, 2 Tháng tám 2017.

  1. Goo.gl

    Goo.gl Member

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    22
    Điểm khác biệt cơ bản của Bitcoin và Bitcoin Cash là dung lượng chuỗi khối giao dịch.

    Phần đông giới đào Bitcoin ủng hộ phương án tách một số dữ liệu ra bên ngoài mạng Bitcoin để tăng công suất của nó và sau đó tăng dung lượng giao dịch lên 2 megabyte. Đây sẽ là đồng Bitcoin chính được phần lớn các sàn giao dịch tiền ảo lớn trên thế giới chấp nhận.

    Tuy nhiên, một số nhóm khai thác Bitcoin vẫn chưa hài lòng với đề xuất này, trong đó có cả những người sáng lập Bitcoin. Họ đưa ra đề xuất Bitcoin Cash, giữ nguyên mọi nguyên lý hoạt động của đồng Bitcoin nguyên thủy, giữ nguyên dữ liệu nhưng tăng giới hạn giao dịch lên 8 megabyte. Giá của Bitcoin Cash trên thị trường cược là khoảng 280 USD, bằng 1/10 giá Bitcoin trước khi phân tách.

    Hiện tại bạn có thể mua bitcoin cash bằng tiền mặt tại Việt Nam tại đây: Mua Bitcoin Cash

    Hoặc lên sàn mua trực tiếp để có giá tốt nhất:

    Binance, Yobit, Livecoin, CoinExchange, Bibox, Exmo, Gate.io, Cex.io, Cryptopia

    Giá 1 Bitcoin Cash hiện tại khoảng 400 USD: Xem giá Bitcoin Cash hiện tại

    Mua khoảng 10 BCH rồi tích đến năm 2020 nó lên 10000 USD 1 BCH là đẹp :))

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 4 Tháng hai 2018
  2. Goo.gl

    Goo.gl Member

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    22
    Sự khác nhau giữa Bitcoin Cash và Bitcoin

    Vào ngày 1 tháng 8 năm 2017, Mạng Bitcoin đã trải qua một ngã ba dẫn đến việc tạo ra một mật mã mới gọi là Bitcoin Cash. Biểu tượng cho Bitcoin Cash là BCC (mặc dù trên một số biểu tượng trao đổi biểu tượng là BCH để tránh xung đột với các thẻ đã có sẵn trên nền tảng đó).

    Bitcoin Cash là gì?

    Bitcoin Cash (BCC) là một tiền điện tử được tạo ra thông qua folk của mạng Bitcoin. Điều này có nghĩa là bất kỳ người dùng nào giữ Bitcoin tại thời điểm Folk (ngày 1 tháng 8 năm 2017), hiện có một lượng Bitcoin Cash tương đương trên thanh toán bù trừ của Bitcoin Cash.

    Bitcoin Cash khác với Bitcoin như thế nào?

    Bitcoin Cash đã được tạo ra như là một câu trả lời cho cuộc tranh luận kéo dài trong cộng đồng Bitcoin về cách tốt nhất để tạo Bitcoin cho nhiều người dùng hơn. Giải pháp đơn giản nhất và được Bitcoin Cash chấp nhận là tăng tham số Max Blocksize Limit của Bitcoin codebase. Mặc dù giới hạn kích thước khối Bitcoin vẫn ở mức 1 megabyte (cho phép khoảng 250.000 giao dịch mỗi ngày), Bitcoin Cash đã tăng giới hạn lên 8MB, cho phép xử lý khoảng hai triệu giao dịch mỗi ngày.

    Theo như những người sử dụng Bitcoin / Bitcoin Cash quan tâm có rất ít sự khác biệt đáng chú ý trên lối vào khi sử dụng một trong hai loại tiền tệ. Sự khác biệt chính giữa các đồng tiền này là thực tế là, với sự trao đổi bằng nhau, giao thức BCC cho phép nhiều giao dịch trong mỗi giây đồng nghĩa với việc thanh toán nhanh hơn và lệ phí thấp hơn.

    Tại sao một số người gọi Bitcoin Cash là “Bcash”?

    Có một số người phản đối sự tồn tại của Cash Bitcoin vì những lý do cá nhân và muốn làm suy yếu nó như một sự thay thế khả thi đối với Bitcoin. Thay vì đưa ra lời phê bình về kinh tế hay kỹ thuật của Bitcoin Cash, những người này coi Bitcoin Cash là “bcash” trên các phương tiện truyền thông xã hội với hy vọng rằng biệt danh này sẽ dẫn tới sự nhầm lẫn và giảm tỷ lệ nhận con nuôi.

    Nếu ví của bạn hoặc trao đổi sử dụng thuật ngữ “bcash” chúng có thể đề cập đến Bitcoin Cash; nhưng cần lưu ý rằng “bcash” không phải là tên thích hợp, cũng không phải là một từ viết tắt thường dùng của Bitcoin Cash, và là một nỗ lực thù địch nhằm gây nhầm lẫn cho người dùng. Tốt nhất nên tiến hành thận trọng khi giao dịch với bất cứ ai sử dụng thuật ngữ “bcash” thay vì tên thực tế của đồng tiền, Bitcoin Cash.

    Tôi có nên sử dụng Bitcoin Cash không?

    Cho dù bạn quyết định sử dụng Bitcoin Cash hay không là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Mặc dù Bitcoin hiện đang có một mạng lưới lớn hơn và hỗ trợ cơ sở hạ tầng, nhưng nhiều người vẫn e ngại về lệ phí ngày càng tăng và thời gian giao dịch dài.

    Bitcoin Cash cung cấp mức phí thấp hơn và tỷ lệ giao dịch đáng tin cậy hơn Bitcoin.

    Về phát triển, hầu hết các mã cho Bitcoin Cash là chính xác giống như của Bitcoin. Điều này làm cho phát triển phần mềm hoặc thay đổi phần mềm hiện có để hỗ trợ Bitcoin Cash khá đơn giản.

    Những sàn giao dịch nào hỗ trợ Bitcoin Cash?

    Dưới đây là một số sàn giao dịch hỗ trợ Bitcoin Cash (BCC):

    Binance, Yobit, Livecoin, Bibox, Kucoin, HitBTC, Exmo, Gate.io, Cryptopia

    Làm thế nào tôi có thể sử dụng Bitcoin Cash?

    Bitcoin.com cũng đang trong quá trình phát triển một Ví tiền Bitcoin Cash. Trong thời gian chờ đợi, hãy kiểm tra ví dụ Bitcoin của chúng tôi nếu bạn chưa làm như vậy.
     
    Last edited by a moderator: 28 Tháng ba 2018
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này