Đang Trực Tuyến

536 người đang online trong đó bao gồm 4 thành viên, 503 khách và 29 robots
  1. aladin138a,
  2. ab77casinoapp

Binance là gì? Hướng dẫn cách tạo tài khoản sàn Binance kiếm tiền

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Quy Lee, 1 Tháng ba 2019.

  1. Quy Lee

    Quy Lee Auto Bots

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    485
    Sự phát triển mạnh mẽ của các loại tiền mã hóa đã kéo theo nhu cầu giao dịch, lưu trữ crypto ngày càng tăng cao. Việc lựa chọn một sàn giao dịch phù hợp sẽ giúp chúng ta an tâm hơn. Nếu bạn đang tìm một sàn giao dịch an toàn, nhanh chóng, dễ sử dụng và chi phí thấp thì Binance sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết hôm nay, Bitcoin Vietnam News sẽ giới thiệu cho bạn về sàn Binance là gì và hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản mới nhất từ A đến Z nhé.

    Binance là gì?

    Binance là một trong số những sàn giao dịch tiền ảo lớn trên thế giới đến từ Hong Kong. Được biết đến như là sàn giao dịch với mức phí thấp nhất (0,1%) và được giới trade coin tin dùng. Điểm độc đáo của Binance là sử dụng đồng tiền nội bộ Binance Coin (BNB) như một đại diện cho cổ phần của người dùng tại sàn này. Giá trị của BNB gia tăng tích lũy theo thời gian cùng với sự phát triển của sàn. Đặc biệt khi người dùng sử dụng BNB sẽ được giảm một nửa mức phí cho mỗi giao dịch.

    Trang chủ: Binance.com

    [​IMG]

    Thông tin về sàn Binance
    • Sáng lập: Changpeng Zhao – CEO công ty Beiji Technology
    • Kiến trúc: Binance sử dụng hệ thống kiến trức đa tầng
    • Nền tảng sử dụng: Trình duyệt web, Android, HTML5, WeChat và các nền
      tảng khác
    • Hiệu suất hoạt động: Xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.
    • Ngôn ngữ: Trung Quốc, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và Tây Ban Nha
    • Tính thanh khoản: Đa dạng loại tiền thuật toán
    • Thị trường: Đa dạng thị trường giao dịch
    Đánh giá sàn Binance

    Vào tháng 7 năm 2017, ICO của sàn được bắt đầu. Trong thời gian đó, 15 triệu USD là số tiền mà sàn thu được. Tại giai đoạn đầu, số lượng đăng kí đã vượt quá 20.000 người.

    Sự thành công của Binance còn nằm ở việc trả một khoảng hoa hồng thấp cho các giao dịch hối đoái. Tại thời điểm này, việc trao đổi sẽ yêu cầu một khoản phí cố định 0,1% cho mỗi giao dịch.

    Changpeng Zhao trước đây là quản lý của Bộ phận phát triển tại Blockchain.com, người đồng sáng lập và quản lý kỹ thuật của OKCoin cũng như người sáng lập và CEO của BijieTech. Đây là lí do vì sao có sự tin tưởng cao cho dự án từ cộng đồng tiền ảo.

    Lịch sử hình thành Binance

    Đầu năm 2018, Binance thậm chí phải ngừng việc đăng ký để cập nhật cấu trúc mới. Sau khi được tiếp tục, trong giờ đầu tiên, khoảng 240 nghìn người dùng đã được đăng ký trên sàn giao dịch.

    Khi chính quyền Trung Quốc bắt đầu áp dụng các biện pháp ngăn chặn, nhiều sàn tiền ảo ở Trung Quốc đã phải thay đổi quyền hạn. Binance cũng chuyển giao kinh doanh sang Hồng Kông và Nhật Bản.

    Hiện tại, khoảng 50 đồng tiền điện tử đang được giao dịch trên Binance. Kể từ ngày 13 tháng 3 năm 2018, khối lượng giao dịch đã vào khoảng 1,4 tỷ USD

    Tỷ lệ giao dịch của Binance

    Từ ngày 19 tháng 5 năm 2018, Binance đã tăng tiền hoa hồng lên 40% cho tất cả các tài khoản chứa 500 BNB trở lên.

    Tỷ lệ của mỗi người dùng sau đó sẽ được điều chỉnh lúc 0:00 sáng mỗi ngày dựa trên các khoản giữ BNB. Tỷ lệ hoa hồng cho các người dùng khác sẽ vẫn ở mức 20%.

    Ứng dụng của Binance

    Vào ngày 09/12/2017, Binance đã phát hành ứng dụng di động cho nền tảng iOS, Android.

    Đồng coin sàn Binance Coin (BNB)

    Binance Coin (BNB) là Token dựa trên Ethereum cho phép nhận các giảm giá trên các dịch vụ của nền tảng Binance.

    Trong tương lai việc mua bán tiền điện tử sẽ trở thành sự trao đổi phân quyền của tài sản Blockchain. BNB còn cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các tính năng nâng cao được sử dụng trên nền tảng trao đổi phân cấp mới.

    Hiện tại, BNB đang đứng thứ 14 trên bàng xếp hạng theo CoinMarketCap,với tổng vốn hóa đạt 1,22 tỷ USD và giá trị 10,40 USD/Coin. BNB đang chứng kiến sự sụt giảm nhẹ khoảng 1,71% nhưng được kì vọng sẽ sớm quay trở lại trong thời gian tới.

    Những cuộc tấn công vào Binance

    Vào ngày 7 tháng 3, dịch vụ bảo mật của Binance nhận thấy hoạt động giao dịch bất thường trên thị trường VIA/BTC.

    Vào đầu tháng 1 và ngày 22 tháng 2, cuộc tấn công diễn ra với việc sử dụng các tên miền rất giống với Binance.com. Theo thông báo từ sàn, tin tặc đã không thành công trong việc lấy cắp tiền của người dùng.

    Theo người quản lý, cuộc tấn công này “có quy mô lớn và được lên kế hoạch trước”. Binance hứa sẽ trả 250 nghìn USD cho thông tin về tin tặc và thêm 10 triệu USD cho việc hợp tác trong phòng chống các tình huống tương tự trong tương lai.

    Sàn hoạt động như thế nào?

    Trong giao diện giao dịch của sàn Binance sẽ có 2 lựa chọn là “Cơ bản” và “Nâng cao”. Sẽ không có nhiều sự khác biệt trong giao diện giao dịch của 2 lựa chọn. Tuy nhiên, với những người mới chơi hoặc còn mơ hồ về giao dịch thì tốt nhất nên lựa chọn “Nâng cao” vì sẽ giúp các bạn làm quen những tính tăng kỹ thuật cao hơn từ Binance.

    Khi mới vào giao diện giao dịch của sàn, bạn nên quan tâm tới rất nhiều thứ trong đó có cửa sổ các giao dịch hiện có, biểu đồ biên động giá và lịch sử giao dịch. Có thể bạn sẽ có nhiều thông tin từ đây trước khi bắt đầu một giao dịch tiền ảo sinh lợi.

    Trong giao diện nạp tiền và chi tiền đi thì hiện tại Binance hỗ trợ 3 loại tiền chính để mua các loại tiền khác đó là “Bitcoin” “Ethereum” và “USDT”. Thực tế thì hầu hết mọi sàn trên thế giới đều sử dụng 3 loại tiền làm trung gian trao đổi chính các loại tiền điện tử. Bạn nên có sẵn các loại tiền đó để dễ dàng giao dịch trên bất kỳ sàn nào, kể cả Binance.

    Phí giao dịch (trade) trên sàn Binance

    Sàn Binance hiện tại sẽ thu phí 0.1% trên mỗi giao dịch. Và đặc biệt nếu bạn trả sử dụng đồng tiền điện tử Binance (BNB) của sàn để thanh toán, bạn sẽ được giảm 50% phí giao dịch và chi phí giao dịch sẽ giảm xuống còn 0.05%.

    Hạn mức giao dịch của Binance

    Sàn Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử, nên bạn không thể nào mang nạp tiền vào sàn bằng tiền mặt được.

    Bạn chỉ có thể nạp tiền vào sàn bằng tiền điện tử, tuy nhiên sẽ không có bất kỳ hạn mức nạp tiền nào và thậm chí bạn không mất bất kỳ phí nào cho việc nạp tiền vào sàn cả.

    Lượng giao dịch trên sàn mỗi ngày của bạn tùy vào việc bạn xác minh, xác thực tài khoản giao dịch đến cấp độ nào. Nếu không tiến hành xác minh bất kỳ thông tin cá nhân nào, bạn sẽ được đánh giá level 1 trên sàn và chỉ được giao dịch tối đa 2 Bitcoin(BTC) một ngày.

    Để đạt đánh giá level 2 bạn bắt buộc phải kích hoạt two-factor authentication(2FA) kèm theo đó là gửi thông tin CMND hoặc passport. Quyền lợi của bạn sẽ được nâng cấp bằng khả năng giao dịch 100Bitcoin một ngày trên sàn.

    Mức độ tin cậy với sàn

    Bạn sẽ tin cậy sàn nhiều hơn với nhiều đánh giá tốt về sàn trên nhiều diễn dàn tiền ảo lớn trên thế giới. Cộng đồng tiền ảo dường như rất thích sàn giao dịch này.

    Sàn Binance là một trong những sàn giao dịch non trẻ nhất hiện tại. Công ty chủ quản của sàn đã được đầu tư 15 triệu dollar từ quỹ đầu tư mạo hiểm từ tháng 7 năm 2017 và nhanh chóng có được khoảng 20000 tài khoản đăng ký giao dịch trên sàn.

    CEO của sàn Binance là Changpeng Zhao, vốn là một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền ảo. Anh ta là trưởng bộ phận phát triển của nhóm nghiên cứu Blockchain, không những vậy còn là đồng sáng lập và CTO của Okcoin, không những vậy còn là nhà sáng lập và CEO của BijieTech, một công ty công nghệ tại Trung Quốc.

    Binance có bị hack hay bị sập bao giờ chưa?

    Theo như những thông tin hiện tại có được thì chưa có vụ tấn công nào nhắm vào Binance thành công cả. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin về tình trạng bảo mật nội bộ và đánh giá của bất kỳ công ty bảo mật nào cả.

    Nếu bạn có muốn giao dịch trên sàn, bạn nên cân nhác đến việc kích hoạt mã 2FA để đảm bảo an toàn tối đa cho lượng tiền ảo của bạn.

    Hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance

    Sau đây là hướng dẫn tạo tài khoản và bắt đầu giao dịch trên sàn Binance

    Truy cập trang chủ của Binance dưới đây: Binance.com

    Nhấn vào nút “Register” trên trang chủ của Binance. Nút này sẽ đưa bạn tới giao diện đăng ký tài khoản.

    [​IMG]

    Hoàn thành các thông tin mà hệ thống yêu cầu, sau đó bạn cần phải vào email để xác thực thông tin đăng ký. Sau khi hoàn tất nghĩa là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Binance.

    Sau khi bạn đăng nhập tài khoản, bạn sẽ bị hệ thống buộc phải bật tính năng 2FA, vì bạn không phải là công dân Trung Quốc nên chỉ có thể xác thực 2FA bằng Google. Nhấn chọn “Google Auth” theo hình dưới.

    [​IMG]

    Sau khi lựa chọn, bạn sẽ được hệ thống chuyển đến trang kích hoạt 2FA, tại đây bạn phải tải phần mềm Google Authentication. Tùy theo hệ điều hành mà bạn đang sử dụng là Android hay iOS mà tải về nhé. Sau khi mở ứng dụng Google Authentication trên điện thoại, bạn nhấn vào dấu (+) và đưa camera điện thoại vào mã QR hiển thị trên Binance. Sau đó nhấn vào nút “

    [​IMG]

    Sau đó bạn sẽ được đưa trở lại trang giao diện tài khoản, ở đây bạn chú ý chức năng Using BNB to pay for fees đang được bật (ON). Như đã giới thiệu khi bạn sử dụng BNB sẽ được giảm một nửa mức phí cho mỗi giao dịch.

    Bạn cần phải tiếp tục xác nhận level 2 để có thể rút được 100 BTC, nhưng quan trọng nhất là bạn hoàn toàn làm chủ tài khoản và có thể xuất trình giấy tờ nếu xảy ra tranh chấp. Để làm điều này, nhấn chọn

    [​IMG]

    Vậy là cuối cùng bạn đã đăng ký và xác thực người dùng trên Binance xong rồi. Ngay bây giờ hãy vào FUNDS để chọn Nạp (Deposit) tiền vào để bắt đầu trade coin trên Binance thôi.

    Hướng dẫn nạp và rút tiền trên Binance

    Để thực hiện việc chuyển và rút tiền cho tài khoản của bạn, sau khi các bạn đăng nhập vào sàn, di chuột đến mục “Funds” ở góc trên bên phải, chọn “Deposits Withdrawals"

    Nếu bạn muốn chuyển BTC từ ví cá nhân vào sàn Binance, các bạn ấn vào “Deposit” ở cuối dòng BTC. Sau khi ấn vào, địa chỉ ví BTC của sàn sẽ hiện lên, bạn chỉ việc chuyển BTC từ ví cá nhân đến ví của sàn là hoàn thành.

    Khi bạn muốn rút tiền từ sàn về ví cá nhân, chọn “Withdrawal” ở cuối dòng. Sau đó mục “Label” bạn điền BTC, bên cạnh là địa chỉ ví của bạn, ở dưới là số lượng BTC bạn muốn chuyển. Sau đó bấm “Submit”, hệ thống sẽ yêu cầu mã 2FA để hoàn thành việc chuyển BTC.
    [​IMG]

    Kết luận về Binance

    Mặc dù là một sàn giao dịch còn non trẻ, nhưng đến hiện tại Binance vẫn giữ được sự an toàn cho toàn bộ tài khoản giao dịch trên sàn. Nếu như bạn là một người mới đầu tư vào tiền điện tử thì bạn nên lựa chọn sàn Binance này vì giao diện dễ sử dụng và hoàn toàn hỗ trợ tiếng việt cho người việt nữa.

    Các sàn giao dịch khác:

    MXC, CoinEX, Okex, Huobi, Poloniex, Bitforex, Coinbase

    Chi phí giao dịch thấp là một lợi thế cực lớn của sàn giao dịch tiền điện tử binance, nhưng liệu sàn này sẽ còn giảm chi phí trong tương lai chứ?

    Các bạn cùng chờ xem nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng mười hai 2020
  2. Quy Lee

    Quy Lee Auto Bots

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    485
    Sàn giao dịch Binance là gì?

    Binance là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, được thành lập tại Trung Quốc. Sàn Binance thực hiện trao đổi các cặp tiền kỹ thuật số như GAS/BTC, ETH/BTC, NEO/BTC và BNB/BTC. Trong đó BNB hay còn gọi là Binance coin là đồng coin riêng do sàn phát hành để tài trợ cho sự phát triển của sàn Binance.

    Sàn giao dịch Binance được thành lập tại Thượng Hải, Trung Quốc bởi Changpeng Zhao. Ông là Giám đốc điều hành của công ty Beiji Technology.

    Phí trade sàn Binance bao nhiêu?
    Hiện tại phí giao dịch trên sàn Binance khá thấp, chỉ 0,05% mỗi giao dịch, trong khi đó phí sàn Bittrex là 0.25%, Poloniex là 0.1% – 0.25% hay Bitfinex là 0.1% – 0.2%.

    Cụ thể bạn tính phí rút theo từng coin như sau:

    • BNB Withdrawals: 1 BNB
    • BTC Withdrawals: 0.0005 BTC
    • ETH Withdrawals: 0.005 ETH
    • LTC Withdrawals: 0.001 LTC
    • NEO Withdrawals: Free
    • QTUM Withdrawals: 0.1 QTUM
    • SNT Withdrawals: 1 SNT
    • EOS Withdrawals: 0.1 EOS
    • GAS Withdrawals: Free
    • BTM Withdrawals: 1 BTM
    • BCC/BCH Withdrawals: đang xác nhận
    Tính năng của sàn giao dịch Binance
    • Hỗ trợ nhiều thiết bị trình duyệt web để phục vụ nhu cầu của khách hàng như Android, HTML5, WeChat, v..v...
    • Tốc độ xử lý giao dịch cao: có thể xử lý hơn 1.4 triệu giao dịch mỗi giây
    • Chế độ đa ngôn ngữ: Ngoài tiếng Anh, Binance còn hỗ trợ tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Nga
    • Thanh khoản cao: Binance hỗ trợ các cặp giao dịch với tính thanh khoản cực cao
    • Hỗ trợ giao dịch nhiều coin lớn
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có chuyên môn trong lĩnh vực tài chính và tiền mã hóa
    [​IMG]

    Hướng dẫn cách đăng ký, tạo tài khoản trên sàn Binance
    Bước 1: Truy cập website binance.com và nhấn chọn "Đăng ký"

    [​IMG]

    Bước 2: Điền Email và mật khẩu vào khung yêu cầu sau đó nhấn chọn "Đồng ý"

    [​IMG]

    Giao diện sẽ hiện ra như hình dưới đây. Kéo thanh ray để xác nhận đăng ký và mở giao diện

    [​IMG]

    Hệ thống Binance sẽ gửi cho bạn thông báo kích hoạt địa chỉ Email. Mở để kích hoạt

    [​IMG]

    Bước 3: Truy cập Email và nhấn chọn "Verify email" để xác thực

    [​IMG]

    Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký. Hãy nhấn chọn lệnh "Đăng nhập Binance" để có thể giao dịch trên sàn

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách giao dịch mua bán trên sàn Binance
    Bạn có thể mua/bán Altcoins bằng Bitcoin trên sàn Binance bằng cách thực hiên các bước sau:

    1. Hướng dẫn tạo ví Binance
    Bước 1: Bạn đăng nhập vô Binance và nhấn "Funds" trên Menu và chọn "Deposits Withdrawals"

    [​IMG]

    Bước 2: Tại ô số 1 bạn nhập "BTC" và nhấn chọn "Deposit" theo hình dưới đây

    [​IMG]

    Lúc đó bạn sẽ nhận được địa chỉ ví do sàn Binance cung cấp tại ô khoanh đỏ. Bạn hãy copy nó và mang qua sàn Kenniex để mua và nạp BTC nhé.

    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn giao dịch mua và bán trên sàn Kenniex

    Bạn đợi đến khi giao dịch được xác nhận và BTC vào ví Binance. Bạn có thể kiểm tra BTC vào ví Binance chưa bằng cách chọn "Fund" và click “History“. Nếu BTC đã có trong ví thì sẽ có thông tin như hình dưới đây đồng thời Binance cũng sẽ thông báo qua Email cho bạn

    [​IMG]

    2. Cách mua Altcoin bằng Bitcoin trên Binance
    Sau khi đã có ví và mua Bitcoin thành công bạn bắt đầu mua Altcoin bằng BTC

    Bước 1: Bạn nhấn vào "BINANCE" để ra trang chủ Binance và chọn loại coin cần mua

    [​IMG]

    Bước 2: Kéo xuống dưới sẽ thấy mục "Market" và chọn “BTC Markets”. Tại đây bạn nhập tên coin hoặc ký hiệu coin vào, ví dụ muốn mua IOTA thì nhập IOTA và click vào “IOTA/BTC“

    [​IMG]

    Bước 3: Bắt đầu bước vào giao dịch mua bán IOTA coin

    [​IMG]

    Bước 4: Để mua IOTA bạn kéo xuống dưới sẽ thấy phần nhập lệnh như hình

    [​IMG]

    Sau khi điền số lượng cần mua bạn nhấn "Buy IOTA" hoặc "Sell IOTA" để nhận IOTA về ví.

    3. Cách rút Altcoin bằng Bitcoin trên Binance
    Bước 1: Đăng nhập vào Binance và làm theo hình bên dưới

    [​IMG]

    Bước 2: Bạn chọn đồng tiền muốn rút và nhấn chọn "Withdrawal". Ở đây mình chọn BTC

    [​IMG]

    Điền đầy đủ thông tin và nhấn chọn "Submit". Bạn sẽ nhận được yêu cầu nhập mã 2FA và nhấn chọn "Submit”

    [​IMG]

    Bước 3: Bạn sẽ nhận một Email để xác nhận rút coin

    [​IMG]

    Bước 4: Vào Email để xác nhận, bạn phải xác nhận mail trên cùng một trình duyệt

    [​IMG]

    Bạn nhấn chọn “Confirm Withdraw” để nhận thông báo như hình dưới đây

    [​IMG]

    Bước 5: Sau khi hoàn thành xong bạn nhấn chọn "Deposit & Withdrawal History" để xem lại lịch sử

    [​IMG]

    Và bạn bắt đầu tiến hành rút tiền để hoàn thành giao dịch.

    [​IMG]

    Vậy là bạn đã hoàn thành việc mua bán Altcoin trên sàn giao dịch Binance rồi. Các bạn hãy thực hiện theo twunfg bước trên để đạt được kết quả như mong muốn nhé.

    Lời kết
    Chúng tôi vừa cung cấp đến bạn đọc thông tin sàn giao dịch Binance cũng như cách mua bán coin trên sàn Binance. Hi vọng bạn đã có những thông tin bổ ích về Binance và nâng cao kiến thức giao dịch trên thị trường Crypto hiện nay.

    Đừng quên chia sẻ nó với mọi người xung quanh nhé. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Thị trường Coin, đừng quên truy cập https://thitruongcoin.vn hằng ngày để cập nhật tin tức Bitcoin mới nhất cũng như biến động thị trường tiền điện tử nhanh chóng và hiệu quả.

    Chúc các bạn gặp nhiều niềm vui!
     
  3. Quy Lee

    Quy Lee Auto Bots

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    485
    Sàn Binance là gì? Tổng quan và hướng dẫn đăng ký và mua bán trên sàn giao dịch Binance

    Sàn Binance là gì?

    Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, được thành lập tại Thượng Hải, Trung Quốc bởi Changpeng Zhao – CEO công ty Beiji Technology. Binance hỗ trợ gần 400 cặp giao dịch trên nền tảng của mình. Trong đó BNB (Binance Coin) là đồng coin nội bộ được Binance phát hành nhằm tài trợ cho sự phát triển của Binance.

    Với mức phí giao dịch thấp (0.1%) cũng như việc xử lý giao dịch nhanh chóng đã giúp Binance trở thành sàn giao dịch có khối lượng giao dịch lớn nhất thị trường tiền điện tử tính đến thời điểm Coin68 viết bài. Công nghệ của sàn Binance có khả năng xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này giúp nó trở thành sàn giao dịch tiềm năng nhất trong tương lai về khối lượng giao dịch.

    Binance hỗ trợ giao dịch các đồng tiền điện tử với BTC, ETH, BNB và USDT, điều này có nghĩa là bạn không thể nạp tiền như USD hay thanh toán qua Paypal, thẻ Visa, Master card được. Mà bạn cần có BTC, ETH, USDT sau đó chuyển vào ví của Binance rồi dùng để giao dịch.

    Tổng quan về sàn giao dịch Binance

    Tính năng của sàn Binance

    Cũng như nhiều sàn giao dịch tiền điện tử khác, sàn Binance đảm bảo an toàn về mặt bảo mật tốt, thân thiện với người dùng cùng với hiệu suất tối ưu và bên dưới đây là một số tính năng được Binance giới thiệu:

    An toàn và ổn định: Sàn Binance sử dụng hệ thống kiến trức đa tầng mạnh mẽ

    Hỗ trợ đa thiết bị: Binance hỗ trợ nhiều trình duyệt web khác nhau, Android, HTML5, WeChat và nhiều nền tảng khác.

    Hiệu suất cao: Binance có thể xử lý 1.4 triệu lệnh đặt mua bán trên một giây.

    Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Sàn Binance hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như Trung Quốc, Anh, Nhật, Hàn, Nga, Tây Ban Nha và đặc biệt có cả Việt Nam.

    Tính thanh khoản cao: Binance cung cấp một số cặp tiền thuật toán với tính thanh khoản cực cao.

    Hỗ trợ nhiều Coin: sàn Binance cho phép giao dịch nhiều đồng tiền điện tử khác nhau bao gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), IOTA (MIOTA), NEO (NEO), Bitcoin Cash (BCH), QTUM, Monaco (MCO), Binance coin (BNB), Zcash (ZEC), …

    Đội ngũ phát triển mạnh: Binance được vận hành bởi CEO là Changpeng Zhao. Nhìn chung, đội ngũ phát triển của họ có kinh nghiệm sâu rộng về tài chính, tiền điện tử và có kinh nghiệm làm việc ở Wall Street, cùng với nhiều thành tích vượt trội khác.

    Đã có nhiều sản phẩm: Nền tảng Binance đã được triển khai trên 30 giao diện đã có sẵn. Nền tảng này hỗ trợ tất cả thiết bị và nhiều ngôn ngữ, cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng.

    Chi phí giao dịch

    Hiện tại phí giao dịch trên sàn Binance khá thấp, chỉ 0,05% mỗi giao dịch, trong khi đó phí sàn Bittrex là 0.25%, Poloniex là 0.1% – 0.25% hay Bitfinex là 0.1% – 0.2%. Và đặc biệt phí Deposit của sàn là hoàn toàn miễn phí

    Cụ thể bạn tính phí rút theo từng coin như sau:

    BNB: 1 BNB

    BTC: 0.0005 BTC

    ETH: 0.005 ETH

    LTC: 0.001 LTC

    NEO: Free

    QTUM: 0.1 QTUM

    SNT: 1 SNT

    EOS: 0.1 EOS

    GAS: Free

    BTM: 1 BTM

    Phí rút/nạp tiền

    Khi nạp tiền vào sàn Binance thì sẽ không bị mất phí nhưng lệnh rút tiền ra khỏi Binance sẽ sẽ được tính phí như hình dưới:

    Bạn có thể tham khảo thêm tại đây https://www.binance.com/en/fee/schedule

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách đăng ký, tạo tài khoản trên sàn Binance

    Bước 1: Truy cập vào trang web của Binance là Binance.com và chọn ô “Đăng ký”

    [​IMG]

    Bước 2: Điền Email và mật khẩu vào ô như hình dưới:

    [​IMG]

    Giao diện sẽ hiện ra như hình dưới đây. Kéo để xác nhận đăng ký và mở giao diện

    [​IMG]

    Hệ thống Binance sẽ gửi thông báo kích hoạt địa chỉ Email. Mở để kích hoạt.

    [​IMG]

    Bước 3: Truy cập Email và nhấn chọn “Verify email” để xác thực

    Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký. Và bạn đã có thể tự mình giao dịch trên sàn Binance.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách giao dịch mua bán trên sàn Binance

    Bạn có thể mua/bán Altcoins bằng Bitcoin trên sàn Binance bằng cách thực hiên các bước sau:

    Hướng dẫn tạo ví Binance

    Bước 1: Bạn đăng nhập vô Binance và nhấn “Funds” trên Menu và chọn “Deposits Withdrawals”

    [​IMG]

    Bước 2: Tại ô số 1 bạn nhập “BTC” và nhấn chọn “Deposit” theo hình dưới đây

    [​IMG]

    Lúc đó bạn sẽ nhận được địa chỉ ví do sàn Binance cung cấp tại ô khoanh đỏ. Bạn hãy copy địa chỉ ví và mang qua các sàn giao dịch OTC (Remitano, santienao,…) để mua và nạp BTC.

    [​IMG]

    Bạn đợi đến khi giao dịch được xác nhận và BTC vào ví Binance. Bạn có thể kiểm tra BTC vào ví Binance chưa bằng cách chọn mục “Fund” và chọn “History“. Nếu BTC đã có trong ví thì sẽ có thông tin như hình dưới đây đồng thời Binance cũng sẽ thông báo qua Email cho bạn.

    Cách mua Altcoin bằng Bitcoin trên sàn Binance

    Sau khi đã có ví và mua Bitcoin thành công bạn bắt đầu mua Altcoin bằng BTC

    Bước 1: Bạn nhấn vào “BINANCE” để ra trang chủ Binance và chọn loại coin cần mua

    [​IMG]

    Bước 2: Kéo xuống dưới sẽ thấy mục “Market” và chọn “BTC Markets”. Tại đây bạn nhập tên coin hoặc ký hiệu coin vào, ví dụ muốn mua IOTA thì nhập IOTA và click vào “IOTA/BTC“

    [​IMG]

    Bước 3: Bắt đầu bước vào giao dịch mua bán IOTA coin

    [​IMG]

    Bước 4: Để mua IOTA bạn kéo xuống dưới sẽ thấy phần nhập lệnh như hình

    [​IMG]

    Sau khi điền số lượng cần mua và chọn “Buy IOTA” hoặc “Sell IOTA” để nhận altcoin IOTA về ví.

    Cách rút Altcoin bằng Bitcoin trên Binance

    Bước 1: Đăng nhập vào Binance và làm theo hình bên dưới

    [​IMG]

    Bước 2: Bạn chọn đồng tiền muốn rút và nhấn chọn “Withdrawal”. Ở đây mình chọn BTC

    [​IMG]

    Điền đầy đủ thông tin và nhấn chọn “Submit”. Nhập mã 2FA và nhấn chọn “Submit”.

    [​IMG]

    Bước 3: Bạn sẽ nhận một Email để xác nhận rút coin.

    [​IMG]

    Bước 4: Vào Email để xác nhận.

    [​IMG]

    Bạn nhấn chọn “Confirm Withdraw” để nhận thông báo như hình dưới đây

    [​IMG]

    Bước 5: Sau khi hoàn thành xong thì chọn “Deposit & Withdrawal History” để xem lại lịch sử

    [​IMG]

    Vậy là bạn đã hoàn thành việc mua bán Altcoin trên sàn giao dịch Binance rồi.
     
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này