Đang Trực Tuyến

530 người đang online trong đó bao gồm 3 thành viên, 497 khách và 30 robots
  1. Admin

Tổng hợp các group, hội nhóm về bitcoin, tiền điện tử trên facebook

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Goo.gl, 18 Tháng ba 2018.

  1. Goo.gl

    Goo.gl Member

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    22
    Bạn là người mới?

    Bạn cần tìm hiểu thông tin về tiền ảo, tiền điện tử? Dưới đây là danh sách các hội nhóm, group Facebook, Telegram, Twitter của các cộng đồng tiền điện tử lớn và nổi tiếng ở Việt Nam, trao đổi, thảo luận và cập nhật thông tin, dưới đây là những nhóm hoạt động với mục đích cộng đồng hoàn toàn Free, chia sẻ kiến thức trader và tin tức để kiếm tiền mảng CRYPTO. Vì đây là các nhóm Free nhưng mình muốn xây dựng nó cho các bạn 1 nơi để học kiến thức trade, lấy thông tin và cùng bàn luận để đánh.

    Group Facebook:

    Bitcoin Việt Nam

    Hội Chơi Game Kiếm Tiền - Play To Earn

    Học Trade Coin Kiếm Tiền

    Trade Coin Việt Nam

    Trade Coin - Kiếm Tiền Số

    Trade Coin Việt Nam

    BGC - Trade Coin

    Ryan và những người bạn

    Cộng đồng Bitcoin & Crypto

    Cộng Đồng Binance Việt Nam

    Cộng Đồng Crypto Việt Nam

    Trade Coin Việt Nam

    CỘNG ĐỒNG TIỀN ĐIỆN TỬ VIỆT NAM

    Hội Hold coin, mê crypto và không FOMO


    Telegram:


    Tradecoin Underground

    Coin98 Insights

    Binance Việt Nam

    Bitcoin Việt Nam

    KTS Group - Kiếm Tiền Số


    Các sàn trade + ví chứa bitcoin chuyên nghiệp:

    Binance, MEXC, CoinEX, Huobi, Okex
     
    Last edited by a moderator: 29 Tháng ba 2024 lúc 4:10 PM
  2. Goo.gl

    Goo.gl Member

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    22
    15 kênh Telegram Crypto, Future, Tín hiệu Uy Tín Trader Phải Biết
    1. TRADE FUTURE VIETNAM |DH Chat
    TRADE Future VIETNAM |DH Chat là một cộng đồng tín hiệu được đánh giá là uy tín bậc nhất dành riêng cho những người chơi future (hợp đồng tương lai) trong thị trường tiền điện tử. Hàng ngày group sẽ có từ 3-5 tín hiệu long hoặc short future dành riêng cho members. Tỉ lệ win của các tín hiệu rất các, ngoài ra bạn còn có một cộng đồng lớn những người am hiểu về hợp đồng tương lai trao đổi và nâng cao kinh nghiệm.

    Ưu điểm:

    • Hoàn toàn miễn phí, Không giống các group thương mại khác, group này hoàn toàn miễn phí cung cấp tín hiệu hợp đồng tương lai (future) cho bạn.
    • Nhiều bậc thầy trong thị trường góp mặt tại đây, khi tham gia bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm.
    Nhược điểm:

    • Ít quảng bá nên ít được biết đến
    • Lượng thành viên lớn nên nếu bạn không theo dõi kịp có thể bỏ lỡ nhiều tín hiệu tốt ( nhưng cũng có kênh tín hiệu riêng để bạn dễ theo dõi )
    Link telegram:

    2. Traderwagon Vietnam | Copytrade Binance
    Ngoài việc tự trade các lệnh future thì để đảm bảo được lợi nhuận cũng có rất nhiều người tìm đến phương pháp copytrade.

    CopyTrader là gì?

    Tức là bạn sẽ sử dụng TK tiền trên ví Binance của bạn kết nối vs 1 trader để đi theo đúng những lệnh mà người đấy đi và đóng lệnh. Đại khái bạn sẽ không cần đánh, chỉ cần cài đặt sau đó sẽ tự động copy theo đúng lệnh của những trader rồi, ngồi xem lệnh và tiền trong tài khoản tăng thế thôi.

    [​IMG]

    Sàn binance là sàn được nhiều người sử dụng nhất nhưng có một vấn đề đó là sàn binance không có copytrade trực tiếp nên chúng ta sẽ phải sử dụng bên thứ 3 là : Traderwagon TraderWagon là một trong những nền tảng copy trade tiền điện tử phổ biến nhất thế giới. TraderWagon có một số lượng lớn các tùy chọn và tính năng copy trade. Ngoài ra, đây là nền tảng duy nhất được Binance hỗ trợ cho copy trade. Khi copy bằng Traderwagon, Traderwagon sẽ sử dụng tiền trong ví của bạn bằng cách chuyển tiền từ tài khoản Spot sang ví đại diện của Traderwagon ( an tâm tiền vẫn ở trên Binance vì ví của Traderwagon chỉ là ví đại diện, lúc thằng chỉ cần chuyển về cái là tiền ở ngay trong ví binance mà không mất phí).

    Link telegram:

    3. Binance Futures Liquidations
    Nếu bạn là 1 trader future thì bạn không thể nào bỏ lỡ qua kênh này, đây là kênh thông tin cập nhập những lệnh future bị thanh lý của sàn future trong quá trình biến động của thị trường từ đó bạn có thể tham khảo thông tin và đưa ra quyết định đúng khi trade.

    4. Binance Announcements
    Đây là group cập nhập những thông tin quan trọng về sàn binance, thông tin khuyến mãi, thông tin cập nhập, các thanh đổi về cá đồng coin, các đồng coin được list sàn mới các đồng coin bị delist.... và nhiều thông tin quan trọng hữu ích khác.

    5. BeinCrypto Việt Nam
    Kênh tin tức của một nhóm thảo luận cộng đồng về các tin tức siêu hot của thị trường crypto việt nam. Hiện tại kênh có lượng thành viên khá đông, nếu bạn là một người bận rộn nhưng vẫn muốn cập nhập thông tin về thị trường tiền ảo nhanh chóng thì bạn nên follow nhé.

    Ngoài ra kênh cũng cung cấp một số tín hiệu giao dịch và nhận định thị trường dành cho members hoàn toàn miễn phí. Điểm mình không thích duy nhất ở kênh này đó là bạn sẽ phải trả thêm phí cho nhóm VIP (Premium) để có thể có được thêm tiền hiệu. Lưu ý phí khá cao so với mặt bằng chung của những người tham gia mà chất lượng thì ở mức vừa phải.

    Ưu điểm:

    • Số lượng thành viên đông
    • Cập nhập thông tin trị trường nhanh
    Nhược điểm:

    • Thông tin nhiều khi quá tải dẫn đến bị loạn
    • Muốn có tín hiệu tốt phải mất phí tham gia nhóm VIP
    Link telegram: https://t.me/beincrypto_vn

    6. Coin Signals
    Coin Signals được xây dựng dựa trên hệ thống AI từ kinh nghiệm, kỹ năng và thuật toán của các trade giàu kinh nghiệm. Việc áp dụng công nghệ AI trong trade coin sẽ giúp giảm thiểu thời gian theo dõi cũng như vẽ kỹ thuật nến trong quá trình đưa ra tín hiệu. Hệ thống này mặc dù được áp dụng là công nghệ cao nhưng đôi khi tín hiệu đưa ra vẫn không chuẩn xác cho lắm. Điểm mạnh đó là hệ thống sẽ đưa ra tín hiệu mà không bị cảm tính chen vào.

    [​IMG]

    Tất cả các giao dịch sẽ được đưa lên kênh của Coin signals, bạn có thể follow theo link bên dưới.

    Link telegram: https://t.me/CoinSignaIs

    7. VIC Community
    VIC Community là một cộng đồng lớn bao gồm các thợ đào, nhà giao dịch tiền mà hóa của việt nam.

    Cộng đồng VIC Community tập chung chủ yếu về việc cung cấp thông tin thị trường, hướng dẫn hệ thống đào coin và những airdrop ngon cho thành viên. Ở đây bạn cũng được cung cấp cả tin hiệu spot và future nhưng không thực sự chất lượng bằng TRADE FUTURE VIETNAM |DH Chat vì không chuyên.

    Link telegram: https://t.me/xoadoigiamngheo

    8. MEXC Việt Nam
    Việc trade future (Hợp đồng tương lai) chắc hẳn bạn sẽ biết đến đòn bẩy (x20 X50 X125), Nếu như bạn muốn có thể có những đòn bẩy ở hợp đồng tương lai cao hơn bên sàn Binance bạn có thể tham khảo trade bên sàn MEXC... ở đây bạn sẽ có nhiều đòn bẩn x100 x200 cho ALT COIN và x300-x500 cho Bitcoin.....

    [​IMG]

    Ngoài ra kênh telegram của MEXC cũng cung cấp rất nhiều thông tin tốt cho members về thị trường tiền ảo, cũng như tiền điển tự. Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều cá mập có kinh nghiệm lâu năm có thể tư vấn cho bạn đưa ra tín hiệu chính xác.

    9. NFT Signals
    Ngoài Coin ra thị trường tiền điện tử con xuất hiện thêm một dạng tài sản ảo nữa mà người ta gọi là NFT. NFT là viết tắt cho Non-fungible token (tài sản không thể thay thế), là một đơn vị dữ liệu trên sổ cái kỹ thuật số blockchain. Group tele NFT Signals là nơi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về thị trường NFT cũng như những tín hiệu về các NFT chất lượng để bạn có thể tăng khả năng thành công khi đầu tư vào NFT.

    10. DeFi Million
    Đây cũng là một nhóm tín hiệu nước ngoài của thị trường crypto, khi tham gia nhóm bạn sẽ nhận được tín hiệu cho hợp đồng tương lai, spot, NFT, Airdrop..... Điểm mạnh của kênh telegram này là số lượng tín hiệu khá nhiều những tỉ lệ ăn thấp và phần trăm ăn không được cao cho lắm, nếu như bạn không có nhiều thời gian chơi nhu các trader full time thì không nên theo tín hiệu của nhóm này.

    11. Crypto Librarys Airdrop
    Ngoài spot, future hay NFT ra chắc hạn cũng rất nhiều bạn tham gia kiếm tiền bằng những dự án AIRDROP.....Airdrop là hình thức tặng token miễn phí cho người dùng. Một số hình Airdrop thường thấy là: retroactive, hold & stake token chủ, thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của dự án,... Airdrop thường được sử dụng trong các chiến lược quảng cáo, giới thiệu dự án ICO để thu hút người dùng tham gia vào cộng đồng dự án coin. Khi tham gia group Airdrop bạn sẽ có được thông tin những coin sắp airdrop để có thể tham gia làm nhiệm vụ kiếm chút ít tiền lẻ.

    12. Rocket Wallet Signals
    Rocket Wallet Signals là một kênh tín hiệu giao dịch tiền điện tử khá nổi tiếng trên nền tảng Telegram. Kể từ khi được thành lập vào ngày 1 tháng 9 năm 2020, nền tảng này đã cung cấp các tín hiệu giao ngay và tương lai với thông tin đầy đủ cụ thể, nhưng bạn sẽ cần một khoản phí nếu muốn tham gia nhóm chất lượng cao hơn. Ngoài ra các tín hiệu của nhóm sẽ chỉ hướng đến 5-10-15% lợi nhuận mỗi tín hiệu.

    13. Coin Signals
    Cũng giống như nhóm Rocket Wallet Signals, đây là một group tín hiệu của hầu hết các loại trong thị trường điện thử, mặc dù là một group lớn nhưng số lượng tín hiệu không nhiều và chất lượng được đánh giá ở mức trung bình, bạn có thể tham khảo qua nhưng không khuyến khích theo quá nhiều tín hiệu ở đây.

    14. MYC Signals
    MYC Signals là viết tắt của cụm từ (Make ProFit Trading Crypto)... tại đay bạn sẽ được cung cấp tín hiệu của cả spot, future, NFT hay airdrop đồng thời, Điểm mạnh là có khá nhiều tín hiệu, và thường xuyên nhưng bạn sẽ chỉ có thể xem tín hiệu được thôi, không được chat hay trao đổi thông tin khi tham gia.

    15. Houbi, Bitget, Bybit...
    Ngoài các sàn giao dịch uy tín top 1-2 như đã kể trên, các sàn giao dịch con như Houbi, Bitget, Bybit... cũng đều có group telegram để hướng dẫn người dùng và cung cấp thông tin quan trọng về thị trường Crypto. Nếu là một trader thực thụ bạn cũng nên tham gia các group này.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này