Đang Trực Tuyến

492 người đang online trong đó bao gồm 10 thành viên, 452 khách và 30 robots
  1. WaycleWhila

Mua ethereum ở đâu? Các chợ mua bán ethereum uy tín tại việt nam

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Quy Lee, 24 Tháng mười một 2017.

  1. Quy Lee

    Quy Lee Auto Bots

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    485
    Tổng hợp các sàn giao dịch Ethereum uy tín tại Việt Nam cho các bạn mua bán, tích trữ không sợ lừa đảo:

    Danh Sách:

    Remitano - Uy tín hàng đầu, nó sẽ làm trung gian giữ Ethereum dùm bạn khi mua hoăc bán *

    Aliniex - Sàn trung gian giống Remitano, tuy nhiên ngoài BTC và ETH còn có cả Litecoin

    Acbcoin - Sàn trung gian giống Remitano, mua bán cả bitcoin lẫn ETH

    Buyselleth - Chuyên mua và bán Ethereum, giao dịch nhanh chóng, tự động qua Vietcombank

    Santienao - Trang mua bán Ethereum và các loại coin + tiền tệ khác, uy tín lâu năm


    Hoặc nếu bạn muốn mua tận gốc bán tận ngọn, không muốn phải qua mấy sàn trung gian của Việt Nam thì có thể mua / bán Ethereum trên các sàn sau:

    Tổng Hợp Các Sàn Giao Dịch Tiền Ảo Trên Thế Giới


    Một vài sàn đề xuất:

    Binance - Sàn tốt nhất thế giới hiện tại, phí thấp, thường xuyên có các loại coin pump mạnh mẽ

    Yobit - Thường xuyên có chương trình tặng coin miễn phí, kèm theo là rất nhiều loại coin giúp tăng cơ hội mua được các coin giá hời.

    Livecoin - Nạp, rút tiền đơn giản, không cần xác minh danh tính rắc rối, hỗ trợ nhiều cổng thanh toán, phí giao dịch thấp

    CoinExchange - Sàn Hot nhất số 1 hiện tại do có nhiều loại coin độc quyền mang lại cơ hội giàu nhanh

    HitBTC - Sàn giao dịch hàng đầu châu Âu, uy tín, an toàn, bảo mật.

    Coinbase - Sàn đồng thời cũng là ví nổi tiếng, mang lại cảm giác an toàn, bảo mật hơn cho người dùng

    Cex.io - Sàn giao dịch hàng đầu trên thế giới, đứng đầu về sự ưa chuộng của cộng đồng bitcoin.

    Exmo - Sàn giao dịch uy tín, có thể mua coin trực tiếp & rút tiền thẳng về tài khoản ngân hàng hoặc thẻ Visa
     
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng ba 2018
  2. Quy Lee

    Quy Lee Auto Bots

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    485
    Top 8 sàn mua bán Ethereum uy tín tại Việt Nam

    Ethereum (ETH) một đồng tiền ảo rất đáng để đầu tư, trong khi giá Bitcoin (BTC) tăng gấp gần 4 lần thì ETH có lúc đã tăng gấp tới 47 lần kể từ đầu năm đến nay. Đầu năm nay 2017 giá mỗi đồng ETH chỉ khoảng 8.3 USD, đến giữa tháng 6 đồng tiền này đã chạm gần mức 400 USD, có lúc được giao dịch ở mức 395 USD/ETH, tăng giá một cách đột biến. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, tương lai của ETH còn có tiềm năng phát triển mạnh hơn cả đồng Bitcoin, khả năng Ethereum vượt mặt Bitcoin là rất lớn.

    Bạn là một người thích tiền điện tử thì có lẽ ETH là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Bạn đang thắc mắc rằng đầu tư ETH thế nào? mua ETH ở đâu? bán ETH ở đâu? Không đâu xa, chính tại Việt Nam cũng đang có khá nhiều sàn giao dịch uy tín, cho bạn mua bán ETH đơn giản, thanh toán bằng tài khoản Ngân hàng Việt Nam.

    Xem thêm:

    Ethereum Là Gì? Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Vào Ethereum Thay Vì Bitcoin

    [​IMG]

    Dưới đây tôi xin tổng hợp lại một số trang mua bán Ethereum uy tín tại Việt Nam, qua đó các bạn có thể lựa chọn để đầu tư mua bán ETH một cách đơn giản và an toàn.

    Những sàn mua bán Ethereum uy tín tại Việt Nam

    1. Remitano.com

    Gần đây Remitano đã bổ sung thêm ETH, do đó nó lại trở thành kênh mua bán ETH tốt nhất Việt Nam. Remitano vốn là một trang mua bán Bitcoin tốt nhất tại Việt Nam, lớn nhất Việt Nam. Bởi đây là sàn giao dịch có tỷ giá tốt nhất, giao dịch đảm bảo an toàn, người mua và người bán được bảo vệ, rất khó xảy ra trường hợp lừa đảo.

    Tuy nhiên, trước đó sàn này chỉ hỗ trợ đối với mỗi đồng Bitcoin, còn ETH chúng ta phải sử dụng đến các sàn khác để giao dịch, phải chấp nhận tỷ giá khó ưa.

    Remitano đã bổ sung hỗ trợ thêm ETH và chắc chắc đây là trở thành kênh mua bán ETH tốt nhất tại Việt Nam. Bởi rất khó tìm được sàn nào có tỷ giá tốt như Remitano, bạn sẽ mua được rẻ hơn nơi khác, bán lại được giá hơn nơi khác, giao dịch hoàn thành ngay lập tức, chậm nhất là 15 phút, có cơ chế bảo vệ người mua và người bán rất an toàn.

    Tuy nhiên, sàn chủ yếu chỉ hỗ trợ thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng Vietcombank.

    Để mua hoặc bán ETH trên Remitano bạn cứ đăng nhập vào sàn, rồi chọn tab ETHEREUM sau đó thực hiện giao dịch tương tự như mua bán Bitcoin mà thôi.

    2. Exchangeno1.com

    Sàn này không chỉ hỗ trợ giao dịch đối với mỗi đồng ETH mà nó còn hỗ trợ đối với hơn 10 loại tiền điện tử khác nhau như: BTC, BCC, LTC, XRP….đây được cho là sàn giao dịch hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử nhất tại Việt Nam. Giao dịch tự động, hoàn thành trong vài giây.

    Exchangeno1 hỗ trợ thanh toán qua tài khoản các Ngân hàng khác nhau như Vietcombank, Á Châu Bank, Đông Á Bank và nhiều Ngân hàng khác. Ngoài ngân hàng Việt Nam, Exchangeno1 còn hỗ trợ các cổng thanh toán online như WebMoney, Perfect Money…đây là điểm tuyệt vời mà nhiều sàn khác không có.


    3. Buyselleth.com

    Nếu tôi đoán không nhầm, đây là sàn mua bán ETH đầu tiên của Việt Nam, mọi giao dịch hoàn toàn tự động, hoàn thành trong vài giây. Buyselleth chỉ hỗ trợ giao dịch đối với mỗi loại tiền ảo là ETH nên giao diện dễ sử dụng.

    Điểm hạn chế là sàn chỉ tích hợp thanh toán đối với mỗi tài khoản ngân hàng Vietcombank nên sẽ khó khăn đối với những bạn không có tài khoản của ngân hàng này.


    4. Santienao.com

    Đây là là một sàn mua bán tự động, sàn này hỗ trợ mua bán đối với 2 loại tiền ảo là BTC và ETH. Chỉ chấp nhận Ngân hàng Vietcombank.


    5. Goldux.com

    Sàn này thì lại rất giống với Exchangeno1 hay Santienao nhưng không phải của Việt Nam và không hỗ trợ thanh toán qua tài khoản Ngân hàng Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn có tài khoản các ví điện tử như Payza, Perfect Money hoặc OKEPAY thì bạn có thể mua bán các loại tiền ảo gồm BTC, ETH, LTH và DSH qua sàn giao dịch này.


    6. Exmo.com

    Exmo là một sàn giao dịch quốc tế, cho phép giao dịch ở mọi quốc gia, tất nhiên có cả Việt Nam. Exmo đang hỗ trợ giao dịch BTC, ETH và hơn 10 loại tiền ảo khác.

    [​IMG]

    Lướt sóng tiền ảo

    Đây là một sàn rất thích hợp cho việc lướt sóng. Vì bạn có thể tạo lệnh mua bán tự động, giá bạn tự đặt, khi giá thị trường chạm hoặc vượt mức giá bạn đặt trước đó thì tức là khớp lệnh, giao dịch sẽ được tự động hoàn thành.

    Tuy không hỗ trợ giao dịch bằng tài khoản Ngân hàng Việt Nam, nhưng vẫn có nhiều cách để bạn chuyển tiền vào đó để thực hiện lướt sóng kiếm lời hoặc sử dụng nó để giao dịch, trao đổi giữa các loại tiền ảo với nhau.

    Để mua BTC, ETH hoặc một số loại coin khác, bạn có thể nạp USD vào sàn bằng các cổng thanh toán như Payeer, Perfect Money, Capitalist, OKPay…Bạn cũng có thể rút tiền USD về qua PayPal, Payza, Payeer, Perfect Money…

    Hoặc nếu bạn cần mua ETH tại đây bạn có thể mua BTC tại Remitano hoặc ở đâu đó rồi chuyển vào sàn Exmo để mua ETH tại đó, có thể giá còn ngon hơn việc mua trực tiếp tại các sàn trên. Bán cũng tương tự, lấy ETH bán lấy BTC tại Exmo rồi lại đem BTC đó bán tiếp tại Remitano hoặc sàn nào đó.

    Tóm lại, nếu bạn muốn tham gia lướt sóng thì Exmo là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.


    7. Bittrex.com

    Sàn này hoạt động tương tự như Exmo, nhưng hỗ trợ hơn 100 loại tiền ảo khác nhau cơ. Và có một điểm khác biệt, cũng là điểm hạn chế so với Exmo là: Bittrex không hỗ trợ giao dịch giữa các loại tiền ảo với USD, VNĐ hay tiền tệ của bất kỳ quốc gia nào, mà nó chỉ hỗ trợ trao đổi giữa BTC, ETH, USDT với các loại tiền ảo khác, tức là sàn chỉ có tiền điện tử, không có tiền tệ thông thường.


    8. Poloniex.com

    Không cần nói gì nhiều, bởi sàn này hoạt động hoàn toàn tương tự như sàn Bittrex vừa nói ở trên.


    Kết luận

    Tạm thời tôi chỉ biết có những trang như vậy là uy tín, tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm. Các sàn tôi giới thiệu ở trên đều là những sàn uy tín, nên bạn có thể yên tâm mà lựa chọn. Về tỉ giá thì mỗi sàn một khác, có lúc sàn này rẻ hơn, có lúc sàn kia rẻ hơn, chính vì thế trước khi mua hoặc bán bạn có thể ghé qua xem hết tất cả các sàn xem sàn nào hợp lý thì chọn.

    Đối với Bittrex và Poloniex thì bạn chỉ có thể trao đổi với BTC hoặc tiền ảo khác, do đó để xét tỉ giá bạn phải xét cả bước mà bạn bán lấy tiền mặt. Ví dụ bạn cần bán ETH bạn có thể xem tỉ giá ETH-BTC tại sàn Bittrex là bao nhiêu rồi xét tiếp tỉ giá BTC-VNĐ tại sàn Remitano là bao nhiêu. Đôi khi xét cả 2 bước (qua 2 sàn) nhưng bạn có thể bán được giá hơn và mua được rẻ hơn so với các sàn khác như Exchangeno1, Buyselleth hay Santienao đó, vì những sàn này giá mua vào và giá bán ra chênh lệch rất nhiều. Hãy so sánh giá giữa các sàn trước khi quyết định giao dịch nhé! Chúc các bạn thành công!

    Nguồn: SơnZim.com
     
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này