Đang Trực Tuyến

485 người đang online trong đó bao gồm 3 thành viên, 452 khách và 30 robots

Đồng tiền điện tử nào phù hợp với cung hoàng đạo của bạn?

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Quy Lee, 21 Tháng chín 2017.

  1. Quy Lee

    Quy Lee Auto Bots

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    485
    Aquarius - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Chu kỳ của các cung hoàng đạo bắt đầu từ chòm sao này, và đầu tiên, chúng ta có một đồng tiền kỹ thuật số thích hợp với cung Bảo Bình này, đó là Aquariuscoin hoặc ARCO. Nó được khai thác lần đầu tiên vào ngày 19 tháng 2 năm 2016. Đến thời điểm hiện tại, đồng tiền này không còn phổ biến như trước, và gần đây, mức vốn hóa thị trường của nó đã giảm xuống chỉ còn 32.000 USD.

    [​IMG]


    Pisces - Song Ngư (18/2 - 20/3)


    Tiếc cho những ai thuộc cung Song Ngư này vì chúng ta không có 'Piscescoin', nhưng có một đồng tiền khác gọi là Coinye và nó có logo hình con cá và có hình ảnh khuôn mặt của ca sĩ Kayne West trên đó (chắc mấy nhà phát triển troll Kayne West :D). Thật sự thì logo này nhìn rất là dị, vì vậy, Kayne West không thích ý tưởng này và các luật sư của anh đã khiến dự án này phải đóng cửa. Đồng tiền này đã được ra mắt vào ngày 11 tháng 1 năm 2014 và chỉ tồn tại trong một tuần mà thôi.

    [​IMG]


    Aries - Bạch Dương (20/3 - 20/4)


    Bạch Dương may mắn là có đến hai đồng tiền kỹ thuật số phù hợp với nó, nhưng lại kém may mắn là vì cả hai đồng tiền này đều đã chết cả rồi. AriesCoin (AQT), phù hợp với tên của chòm sao này nhưng lại bị cho là lừa đảo, vì thế, không thể nói rằng AriesCoin là một đồng tiền điện tử chính thức được. Bên cạnh đó, chúng ta có GOATCoin (Goat = Dê = Aries), GOAT có nghĩa là “Great altcoin Of All Time” (Altcoin tuyệt vời nhất mọi thời đại) và linh vật của nó là hình ảnh một con dê mặc một bộ quân phục. Tuy nhiên, biểu tượng mạnh mẽ này dường như không giúp đồng tiền này trụ được lâu.

    [​IMG]


    Taurus - Kim Ngưu (20/4 - 21/5)


    Những người thuộc cung Kim Ngưu nổi tiếng vì sự bướng bỉnh của họ. Nhưng lần này sự bướng bỉnh dường như cũng không giúp được nhiều cho lắm - đồng tiền điện tử mà CoinTelegraph đã tìm thấy tên là Taurus (TRC) cũng đã ngưng hoạt động.

    [​IMG]


    Gemini - Song Tử (21/5 - 21/6)


    Vị cứu tinh của các cung hoàng đạo đã đến, đó chính là Gemini. Vào giữa tháng 7, khối lượng giao dịch của Gemini đã vượt qua mức 44 triệu USD. Sự phổ biến của nó phát triển ngày càng cao.

    [​IMG]


    Cancer - Cự Giải (21/6 - 23/7)


    Một lần nữa thì ta không có đồng nào có tên phù hợp với cung hoàng đạo này, nhưng ta lại có đồng CureCoin được ra mắt để chữa căn bệnh cùng tên (cancer = ung thư). Đồng tiền này được phát triển bởi các sinh viên từ Stanford, dự án này đã giúp được hàng nghìn người. Cho đến nay mức vốn hóa thị trường của CureCoin không quá cao, nhưng gần đây CURE đã bắt đầu có những tiến bộ lớn.

    Bạn có thể mua CURE Coin tại sàn này: Livecoin

    [​IMG]


    Leo - Sư Tử (23/7 - 23/8)


    Vua của các chòm sao cũng có đồng tiền riêng của nó. Đó là LEOcoin, viết tắt là LEO. Mức vốn hóa thị trường của LEO gần 52 triệu USD, mặc dù vẫn còn khá thấp so với các loại tiền kỹ thuật số khác.

    Mua Leo Coin dành cho những bạn thuộc cung Sư Tử tại đây

    [​IMG]


    Virgo - Xử Nữ (23/8 - 23/9)


    Chỉ có một đồng tiền phù hợp với tên Virgo có thể được tìm thấy trên mạng, nhưng nó không tốt để đầu tư cho lắm. Nhưng đừng lo, chúng ta có một đồng tiền có logo và lẫn cái tên khá phù hợp với cung Xử Nữ, đó là TitCoin. Tại sao? Bởi vì logo của đồng này có hình ảnh của một người phụ nữ và từ Tit trong TitCoin có nghĩa là ngực (bựa vl :D, xem hình ở dưới là mấy bác hiểu). Đồng tiền khá phổ biến vào năm 2014 và sau một đợt sụt giảm dài hạn, mức vốn hóa thị trường của nó đã tăng trở lại gần đây.

    Mua TitCoin dành cho những bạn thuộc cung Xử Nữ tại đây

    [​IMG]


    Libra - Thiên Bình (23/9 - 23/10)


    Tin buồn cho Thiên Bình là trước đây cũng có một đồng tiền mang tên LibraCoin nhưng xung quanh nó lại có nhiều lời đồn không tốt. Bởi vì, nó đột nhiên xuất hiện trên thị trường, nhưng lại sớm biến mất và các nhà phát triển đã xóa đi bài đăng tải của họ. Và vì thế LibraCoin vẫn bị nhiều người xem là lừa đảo.

    [​IMG]


    Scorpio - Thần Nông (23/10 - 22/11) và Sagittarius - Nhân Mã (22/11 - 22/12)


    Hai cung này được gom chung lại là bởi vì CoinTelegraph không thể tìm được những đồng tiền phù hợp với hai cung hoàng đạo này. Có lẽ là chưa đến thời điểm thôi. Đâu có gì đáng buồn đâu đúng không?


    Capricorn - Ma Kết (23/12 - 20/1)


    Capricoin (CPC) có mức vốn hóa thị trường là 489.000 USD. Vì có một mục đích nhất định, Capricorn vẫn có thể tiếp tục tiến bước trong thị trường tiền điện tử. Vào ngày 23 tháng 7, Capricoin sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ hai của mình.

    Bạn có thể mua Capricoin tại đây

    [​IMG]

    Con đường phía trước

    Rõ ràng, chủ đề tử vi không được phổ biến trong các nhà phát triển Altcoin. Một số cung hoàng đạo có đồng tiền của riêng nó chỉ hoạt động trong vài ngày hoặc vài tuần, và một số thì lại không có gì cả. Một vài đồng trong danh sách này đã được chọn khá tự do, vì chúng không thực sự dành cho các dấu hiệu hoàng đạo tương ứng. Phần còn lại là hầu như không theo kịp với thị trường tiền kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng.

    Mua bitcoin tại đây: Aliniex hoặc Remitano

    Các sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới:

    Binance, CoinEX, Kucoin, Okex, Bitforex, Coinbase
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này