Đang Trực Tuyến

485 người đang online trong đó bao gồm 3 thành viên, 462 khách và 20 robots
  1. Admin,
  2. ceotranngocthuyvy

Bitcoin tăng giá là do chiến tranh thương mại mỹ trung?

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Quy Lee, 27 Tháng bảy 2018.

  1. Quy Lee

    Quy Lee Auto Bots

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    485
    Clem Chambers, một nhà kinh tế, tự tin nhận định rằng dòng tiền từ Trung Quốc đổ vào thị trường cryptocurrency đã khiến giá Bitcoin tăng gần đây. Giám đốc điều hành của ADVFN tin rằng cuộc chiến tranh thương mại hiện nay giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc sẽ khiến đồng cryptocurrency đứng đầu trở thành nơi trú ngụ an toàn nhất cho các nhà đầu tư giàu có để phòng hộ bất kỳ rủi ro nào từ cuộc chiến.

    Dòng tiền từ Trung Quốc khiến Bitcoin tăng giá

    Theo Chambers, các nhà phân tích và chuyên gia đưa ra các nhận định để giải thích xu hướng giá hiện tại của BTC là không chính xác. Người đứng đầu ADVFN không đồng ý với các ý kiến rằng cá mập, FOMO hoặc lý do nào khác liên quan tới tin tức là những yếu tố kích thích thực sự cho việc đẩy giá.

    Xem giá bitcoin mới nhất trên các sàn giao dịch:

    Bitmex, Binance, CoinEX, Huobi, Kucoin, Bibox, Yobit, Cryptopia, Aliniex, Remitano

    [​IMG]

    Thay vào đó, Chambers xác định tình hình ở Trung Quốc như là chất xúc tác thực sự cho sự tăng giá của BTC. Viết cho Forbes, Chambers nói:

    "Nguyên nhân gây ra đợt tăng giá đột biến giờ đã trở nên rõ ràng với tôi. Chính sự mất giá của đồng tiền Trung Quốc, mâu thuẫn nội bộ sắp diễn ra, có kế hoạch đã kích thích đợt tăng giá lạ lùng này. Đó là một nhóm người trong cuộc mua Bitcoin bằng đồng nhân dân tệ Trung Quốc trước khi sự mất giá diễn ra hai ngày sau đó. Quá trình giảm giá này đã diễn ra trong nhiều tuần, nhưng nó đã tăng tốc trong tuần trước."

    Việc bán phá giá tiền tệ fiat của Trung Quốc xảy ra trong bối cảnh hàng tấn lệnh mua Bitcoin bằng các đồng tiền bị phá giá được đặt. Đương nhiên việc này sẽ kéo giá của Bitcoin tăng lên rất cao. Nhiều người Trung Quốc giàu có này có lẽ không quan tâm liệu họ có phải trả phí bảo hiểm cho Bitcoin miễn là họ có thể tự bảo vệ tài sản của mình trước sự mất giá tiền tệ sắp tới.

    Chiến tranh thương mại Hoa Kỳ - Trung Quốc sẽ biến Bitcointhành loại vàng mới

    [​IMG]

    Với sự bế tắc hiện tại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc và quyết định của 2 nước để giảm giá tiền tệ, Chambers hy vọng BTC trở thành nơi phòng hộ cho những cá nhân giàu có. CEO của ADVFN tin rằng Bitcoin thuận tiện hơn cho mọi người so với vàng.

    "Nếu các cuộc chiến tranh thương mại đi vào khủng hoảng, thì bitcoin sẽ 'go to the moon' bởi vì một lượng khổng lồ tiền tệ của Trung Quốc sẽ được đổi sang BTC như một cách của những người siêu giàu có để bảo hiểm tài sản của họ khỏi sự mất giá. Bitcoin, không phải vàng, là và sẽ là tài sản mà họ tìm đến đầu tiên."

    Dựa trên phân tích của Chambers, có vẻ như sắp tới Bitcoin sẽ tiếp tục tăng.

    Còn anh em nghĩ thế nào, Bitcoin tăng đợt này có phải do chiến tranh thương mại Mỹ-Trung không? Cái này chắc phải nhờ anh em Forex nhận định hộ rồi, mời anh em chia sẻ bên dưới nhé.

    Nguồn: Traderviet.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng bảy 2018
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này