Đang Trực Tuyến

483 người đang online trong đó bao gồm 12 thành viên, 441 khách và 30 robots
  1. WaycleWhila

So sánh blockchain và coinbase, nên sử dụng ví nào để lưu trữ bitcoin

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Quy Lee, 13 Tháng mười hai 2017.

  1. Quy Lee

    Quy Lee Auto Bots

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    485
    So sánh ví Blockchain và Coinbase

    Blockchain vs Coinbase, là 2 ví lưu trữ bitcoin được sử dụng nhiều nhất hiện nay, vậy chúng khác biệt hay giống nhau, cùng là ví lưu trữ Bitcoin, vậy cái nào sẽ tốt hơn và nên sử dụng ví nào để đầu tư MMO?

    Chắc hẳn nhiều bạn từng đặt ra câu hỏi như thế. Chính vì thế, MMOVN sẽ đặt ra 1 phép so sánh cho cả 2 ví lưu trữ Bitcoin phổ biến nhất hiện nay để từ đó giải quyết được vấn đề nêu trên.

    Đa phần mọi người lựa chọn nơi cất giữ Bitcoin theo thói quen sử dụng hoặc bảo mật tốt, về vấn đề bảo mật thì cả 2 ví này đều có bảo mật cực tốt, còn với thói quen sử dụng thì bạn nên thay đổi thói quen ấy đi vì không phải ví nào cũng giống nhau đâu, nhất là qua bài đánh giá, so sánh này bạn sẽ nhận thấy được điểm hay và không hay của mỗi loại ví, từ đó sử dụng linh hoạt chúng 1 cách khoa học, hợp lý để tối ưu tài sản của bản thân, nhất là các nhà đầu tư MMO thì việc chọn ví Bitcoin là vô cùng quan trọng vì hầu như tất cả mọi site đầu tư MMO đều tích hợp cổng thanh toán bitcoin.

    [​IMG]


    Blockchain

    Tạo tài khoản: Blockchain.com

    Là ví lưu trữ Bitcoin online đầu tiên trên thế giới, ví được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, hệ thống bảo mật rất tốt, sử dụng vô cùng đơn giản, ví “chính chủ” của nền tảng công nghệ Blockchain, công nghệ khai sinh ra Bitcoin, Ethereum và các đồng tiền điện tử khác.

    Ưu điểm: Giao dịch, thanh toán nhanh chóng, bảo mật tốt nhất, một xác nhận giao dịch hiện giờ chỉ từ 20 đến 60 phút, thuộc nền tảng công nghệ Blockchain, không nằm trong 1 sàn giao dịch nào cả, việc bị hack là dường như không thể xảy ra, luôn an tâm khi sử dụng blockchain.

    Nhược điểm: Phí giao dịch cao, phí chi trả lớn khi có nhiều ví bên ngoài gửi vào 1 địa chỉ hoặc giao dịch đến nhiều địa chỉ trong 1 ví Blockchain, hạn chế giao dịch liên tục với số tiền nhỏ, chỉ duy nhất 1 ví Bitcoin.

    Lời khuyên: Nên sử dụng ví Blockchain khi không giao dịch nhiều, lưu trữ Bitcoin lâu dài và yêu thích tốc độ giao dịch nhanh, về đầu tư MMO thì lưu ý chỉ sử dụng ví Blockchain đúng 1 địa chỉ ví duy nhất cho tất cả các site đầu tư và hạn chế giao dịch liên tục số tiền nhỏ, không phù hợp cho việc đầu tư nhỏ, test site, không nên sử dụng cho các site chi trả tự động mỗi ngày về ví như Elizion,… Rất hạn chế trong việc đầu tư MMO.

    [​IMG]

    Coinbase

    Tạo tài khoản: Coinbase.com

    Ra đời 20/06/2012 có xuất xứ từ California, USA do Brian Armstrong và Fred Ehrsam sáng lập, hiện có khoảng hơn 3 triệu người sử dụng. Bên cạnh đồng BTC truyền thống thì mới đây họ có hỗ trợ thêm đồng ETH, như vậy khi sử dụng Coinbase bạn sẽ chỉ quản lý và trao đổi hai đồng tiền hot nhất hiện nay là BTC và ETH.

    Ưu điểm: Giao dịch không mất phí, bảo mật tốt, có thông báo ngay sau khi có giao dịch tức là không cần đến 1 xác nhận nào khác thì đã có thông báo giao dịch, có ví Ethereum và các loại tiền điện tử khác, hỗ trợ quy đổi nhiều loại tiền tệ khác nhau trong đó có VNĐ, có thể giao dịch Bitcoin trực tiếp từ Coinbase.

    Nhược điểm: Thời gian để có một xác nhận thường lâu hơn so với Blockchain, thuộc 1 sàn giao dịch nên có khả năng bị hack.

    Lời khuyên: Ví Coinbase thích hợp cho việc sử dụng giao dịch Bitcoin nhiều, với phí giao dịch bằng 0, chủ ví sẽ thoải mái giao dịch tuỳ thích với nhiều địa chỉ khác nhau cho nhiều giao dịch, tối ưu được lượng tiền mình có, về đầu tư MMO thì Coinbase vô cùng thích hợp cho mọi loại site đầu tư, thoải mái sử dụng nhiều địa chỉ ví khác nhau, deposit và withdrawal liên tục mà không cần lo về khoản phí giao dịch. Rất tuyệt vời cho việc đầu tư MMO.

    [​IMG]

    Như vậy, qua 1 vài so sánh trên ta có thể thấy được Coinbase rất tuyệt vời cho việc đầu tư MMO, sử dụng giao dịch nhiều, giao dịch số lượng nhỏ hơn là Blockchain, Blockchain thì tốt hơn Coinbase về khoản tốc độ giao dịch và bảo mật (Coinbase có bảo mật rất tốt chỉ xếp sau Blockchain)

    Riêng MMOVN lựa chọn Coinbase là ví lưu trữ và giao dịch Bitcoin vì điều quan trọng nhất là phí giao dịch khi đầu tư MMO, còn việc tốc độ giao dịch chỉ là 1 vấn đề rất nhỏ.

    Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên cần phải rút ra tiền mặt về tài khoản thì có thể chọn lưu trữ trên Remitano hoặc Aliniex

    Hoặc trên các sàn giao dịch quốc tế nếu bạn muốn tạo ví trữ thêm các loại Altcoin khác

    Binance, MXC, CoinEX, Kucoin, Bitforex, Digifinex
     
    Chỉnh sửa cuối: 10 Tháng sáu 2021
  2. Quy Lee

    Quy Lee Auto Bots

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    485
    Ưu và nhược điểm khi sử dụng ví Blockchain và Coinbase để lưu trữ Bitcoin

    Khi bạn đang sở hữu đồng tiền điện tử đáng giá Bitcoin thì chắc chắn rằng bạn cũng đang sở hữu một nơi cất và giao dịch đồng tiền quen thuộc này. Đa phần lựa chọn nơi cất giữ BTC theo thói quen sử dụng hoặc bảo mật tốt hoặc cũng có thể do ai đó giới thiệu. Thường có 2 loại hay sử dụng: Blockchain, Coinbase

    1. Blockchain

    Ra đời lâu nhất và là ví được nhiều người sử dụng nhất
    • Ưu điểm: Thanh toán nhanh chóng, một xác nhận của nó rất là nhanh
    • Nhược điểm: Phí rất cao khi giao dịch số lượng nhỏ
    2. Coinbase

    Ra đời 20/06/2012 có xuất xứ từ California, USA do Brian Armstrong và Fred Ehrsam sáng lập, hiện có khoảng hơn 3 triệu người sử dụng. Bên cạnh đồng BTC truyền thống thì mới đây họ có hỗ trợ thêm đồng ETH, như vậy khi sử dụng Coinbase bạn sẽ chỉ quản lý và trao đổi hai đồng tiền hot nhất hiện nay là BTC và ETH.

    Ưu và nhược điểm của Coinbase:
    • Ưu điêm: Giao dịch không mất phí, bảo mật cao
    • Nhược điểm: Thời gian để có một xác nhận thường lâu hơn rất nhiều so với Blockchain
    • Link đăng ký: https://www.coinbase.com
    Như vậy tính ra sử dụng coinbase sẽ có lợi hơn khi sử dụng Blockchain.
     
  3. investovn

    investovn Member

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    7
    Trời ơi, đúng cái tui cần luôn á trời, cảm ơn bác nhé
     
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này