Đang Trực Tuyến

588 người đang online trong đó bao gồm 5 thành viên, 555 khách và 28 robots
  1. dagathomocam

Poe coin là gì? Có nên đầu tư dự án po.et?

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Goo.gl, 22 Tháng tư 2018.

  1. Goo.gl

    Goo.gl Member

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    22
    Po.et Là Gì?

    Po.et là 1 sổ cái chia sẻ được thiết kế để ghi lại thông tin về siêu dữ liệu và quyền sở hữu cho các tài sản sáng tạo số. Po.et là sự tiếp nối của Proof of Existence, ứng dụng phi tài chính đầu tiên của blockchain.

    Bằng cách tạo ra một nền tảng mở trên blockchain Bitcoin, mục đích của Po.et là tạo ra một sổ ghi chép có tính tổ chức nhất và có thể kiểm chứng toàn cầu. Cuốn sổ sẽ là một khuôn khổ cho việc xây dựng các ứng dụng đa phương tiện tương tác thông minh sử dụng định dạng siêu dữ liệu được chia sẻ, chuẩn và mở rộng.

    Công nghệ blockchain đã cách mạng hóa ngành công nghiệp tài chính bằng cách tạo ra sổ cái kế toán phân phối và không thể thay đổi phục vụ như một nền tảng cho các ứng dụng tài chính. Với cùng cách đó, Po.et sẽ biến đổi ngành công nghiệp xuất bản bằng cách tạo ra một cuốn sổ cái dành cho các công việc sáng tạo có thể phục vụ như một nền tảng cho các ứng dụng truyền thông phân quyền và cả tập trung.

    Token POE Là Gì?

    [​IMG]

    Giới Thiệu Po.et

    POE là một token ERC20, đơn vị tiền tệ chính thức của Po.et. Token POE sẽ phục vụ 3 tính năng cứng trong mạng lưới Po.et:
    • Khởi động các hiệu ứng mạng lưới của Po.et bằng cách tạo ra một cộng đồng các nhà đầu tư và nhà xuất bản có tham gia, đầu tư.
    • Gây quỹ cho các phát triển dài hạn của quỹ Po.et.
    • Cung cấp một cơ chế để khuyến khích và thưởng cho các nhà tiên phong và những nhà đóng góp tích cực vào mạng lưới Po.et.
    Theo thông tin từ trang chủ Po.et, 50% lượng token sẽ bán cho cộng đồng, 8% cho nhóm thành lập, 10% cho các nhà đầu tư, 10% cho các đối tác và 22% cho quỹ Po.et.

    Mua Token POE Po.et Ở Đâu?

    Token POE hiện đang được giao dịch trên các sàn phổ biến sau:

    Binance, Kucoin, COSS.io, HitBTC, OEX, Okex, EtherDelta

    Giá Token POE


    Hiện tại POE có mức giá $0.097361 USD. Vốn hóa thị trường $213,863,107 USD. Số token hiện hành là 2,196,601,583 POE. Tham khảo bảng đồ thị giá POE ngay bên dưới:

    [​IMG]

    Biểu Đồ Giá Của Token POE

    Thông Tin Mạng Xã Hội

    Để biết thêm các thông tin mới của Po.et, các bạn có thể truy cập vào các trang mạng xã hội của dự án được cung cấp ngay bên dưới:

    Website: https://po.et

    Twitter: https://twitter.com/_poetproject

    Reddit: https://www.reddit.com/r/poetproject/

    White Paper: https://po.et/whitepaper.pdf
     
    Chỉnh sửa cuối: 22 Tháng tư 2018
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này