Giải pháp CRM - Giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Thảo Luận' bắt đầu bởi Callio, 22 Tháng chín 2022 lúc 11:15 AM.

?

https://sinhhocvietnam.com/forum/

  1. https://sinhhocvietnam.com/forum/th

    0 phiếu
    0.0%
  2. https://sinhhocvietnam.com/forum/th

    0 phiếu
    0.0%
  1. Callio

    Callio New Member

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    4
    Ngày nay, các doanh nghiệp to và nhỏ, dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào: Dịch vụ tài chính, viễn thông, bán lẻ, công nghệ cao, y tế.. đều hiểu rằng thành công chỉ đến khi dịch vụ họ mang lại cho các khách hàng hay đối tác của mình là tốt nhất. Giải pháp CRM là biện pháp cần thiết để nâng cấp dịch vụ khách hàng trong các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn ra một giải pháp CRM phù hợp với bản thân doanh nghiệp không hề dễ dàng, luôn đặt ra thách thức với hầu hết doanh nghiệp; đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những điều các doanh nghiệp cần phải chú ý khi lựa chọn cho mình một giải pháp CRM thích hợp để quản lý doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Lợi ích của giải pháp CRM cho doanh nghiệp

    Cải thiện tương tác khách hàng


    Với việc tích hợp tương tác đa kênh như mạng xã hội, Email Marketing, SMS.. trên cùng một nền tảng khiến việc truy cập thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng với từng sản phẩm, dịch vụ trở nên dễ dàng. Do đó, giải pháp CRM cho phép nhân viên tương tác với khách hàng một cách hiệu quả hơn. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc tìm hiểu lại phản hồi, đánh giá của khách hàng và tăng độ thiện cảm với khách hàng tiềm năng.

    Cải thiện dịch vụ khách hàng

    Một giải pháp CRM tốt còn đưa ra những dự đoán hiệu quả qua các biểu đồ báo cáo phân tích hành vi khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định sáng suốt, đề ra chiến lược Marketing và chăm sóc khách hàng hợp lý hơn.

    Ngoài ra, nhân viên trong bộ phận có thể chủ động liên hệ với khách hàng qua hệ thống CRM để thu thập dữ liệu về phản hồi của họ đối với sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, cập nhật thêm thông tin khách hàng và phân quyền thích hợp cho nhân viên để có kế hoạch chăm sóc hiệu quả.

    Tăng doanh số bán hàng

    Dịch vụ khách hàng luôn là một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Do đó việc tăng trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả sẽ giúp tăng doanh số bán hàng.

    Tiết kiệm thời gian và chi phí

    Lựa chọn một giải pháp CRM tốt vừa tối ưu hóa quy trình kinh doanh, vừa đạt hiệu quả cao trong giao tiếp, cải thiện dịch vụ với khách hàng. CRM còn phân tích, báo cáo thông qua kho dữ liệu khách hàng dưới dạng biểu đồ và đưa ra những dự đoán chuẩn xác.

    Từ đó, doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn nhân lực và chi phí cho hoạt động Marketing, nhất là những doanh nghiệp nhỏ với ngân sách và nguồn nhân lực hạn chế.

    Tiêu chí đánh giá giải pháp CRM tốt?

    Việc tìm kiếm một giải pháp CRM tốt luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ khi hiện nay có quá nhiều công ty công nghệ cung cấp nhiều loại phần mềm với tính năng khác nhau.

    Ngoài ra, với ngân sách và nguồn lực ít thì việc tìm kiếm một giải pháp CRM tốt và phù hợp là bước đi đầu tiên nếu muốn phát huy hiệu quả về lâu dài.

    Một giải pháp CRM tốt cần đáp ứng 3 tiêu chí sau:

    Linh hoạt và dễ dàng sử dụng

    Song hành cùng thời đại công nghệ 4.0 thì tối ưu hóa, tối giản hóa luôn là lựa chọn quan trọng trong mọi tiến trình tạo lập. Một giải pháp CRM với cách sử dụng linh hoạt (có thể sử dụng trên web hoặc mobile app), giao diện dễ nhìn dễ thao tác sẽ luôn là một điểm cộng, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp nhỏ với ít nguồn lực đào tạo chất lượng về công nghệ.

    Khả năng quản lý và đồng bộ hóa phương thức giao tiếp một cách hiệu quả

    Một giải pháp CRM tốt sẽ lưu trữ mọi thông tin, lịch sử giao dịch, đánh giá của khách hàng một cách tự động và dễ dàng truy cập bởi các thành viên trong công ty. Các thao tác như thêm, sửa, xóa, tạo lập.. danh mục khách hàng tiềm năng được sử dụng bởi các cá nhân, nhóm làm việc khi được phân quyền cụ thể. Ngoài ra, việc tích hợp đa kênh liên lạc trên cùng một nền tảng như Facebook, Email Marketing, SMS.. cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý và cải thiện dịch vụ khách hàng.

    Phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

    Mục đích của việc sử dụng giải pháp CRM của doanh nghiệp bạn là gì? Giải pháp mà doanh nghiệp tham khảo đã có đủ những tính năng phù hợp với nhu cầu, mục đích mà doanh nghiệp hướng đến chưa? Không gì dễ hơn khi doanh nghiệp tự nhìn chính công ty mình và quyết định xem đâu là những chức năng phù hợp với tiến trình phát triển trong tương lai.

    Phần mềm CRM của Calliocho phép doanh nghiệp tích hợp nhiều ứng dụng khác nhau trên cùng một nền tảng đáp ứng đúng nhu cầu quản lý, phát triển của doanh nghiệp trong tương lai như: Quản lý nhân sự, quản lý kế toán, quản lý bán lẻ, quản lý bán hàng, quản lý mua hàng.

    Một giải pháp CRM toàn diện không chỉ tích hợp nhiều ứng dụng, tính năng giúp ích cho tối ưu hóa quy trình kinh doanh mà còn là công cụ hữu dụng đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Với giải pháp CRM toàn diện của Callio chúng tôi tin rằng đây sẽ là công cụ hữu ích mà doanh nghiệp nên cân nhắc và lựa chọn vì thành công của chính bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ về dịch vụ này của chúng tôi, hãy đến với ngay đến Callio để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây:

    Hotline: 19003236

    Web: Link

    Trụ sở chính: Tầng 3, số 6 Nguyễn Thị Thập, Khu ĐT Trung Hòa Nhân Chính, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, TP Hà Nội.
     
  2. Đang tải...
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này